Top 3 ĐỆM GIÁ RẺ tốt nhất cho người có túi tiền hạn hẹp


Bạn là người lao động có thu nhập chưa cao? Bạn là sinh viên mới nhập học còn thiếu thốn tiền bạc? Hoặc đơn giản là bạn đang muốn tìm mua một chiếc đệm với mức giá vừa phải?

Và bạn nghĩ ngay đến những dòng ĐỆM GIÁ RẺ!

Đệm giá rẻ từ trước thường bị gắn cho cái mác là hàng kém chất lượng, chỉ dùng vài bữa là hỏng. Thế nhưng đến tận bây giờ mà vẫn còn giữ suy nghĩ đó thì bạn đang chủ quan quá rồi.

Đệm giá rẻ dẫu không thành xu hướng dùng đệm của mọi người nhưng đệm giá rẻ ngày càng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng về một sản phẩm giá thấp nhưng chất lượng cao. 

Bên cạnh các dòng đệm cao cấp như đệm lò xo, đệm cao su… các thương hiệu lớn cũng tập trung đẩy mạnh chất lượng của các dòng đệm giá rẻ. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kích thước và kiểu dáng, đệm giá rẻ còn đảm bảo độ êm ái tốt, không xẹp lún và cực thuận tiện di chuyển.

Bạn không tin ư? Hãy xem qua top 3 dòng đệm giá rẻ xuất sắc nhất của chúng tôi dưới đây rồi cứ bình tĩnh mà đánh giá lại.

 

Đệm giá rẻ Korea PE

Đệm giá rẻ Korea PE là một sản phẩm thuộc công ty đệm Tuấn Anh. Khác với dòng đệm rẻ tiền trôi nổi ngoài chợ, không có nguồn gốc; Đệm giá rẻ Korea PE đã được kiểm nghiệm về độ an toàn. Ngoài ra, sản phẩm này cũng đã được đăng ký độc quyền thương hiệu tại Việt Nam.

Đệm giá rẻ PE là gì và có tốt không? Có nên sử dụng không? thì trước hết hãy tìm hiểu một chút về nguồn nguyên liệu - cái mà người ta vẫn đánh giá rất thấp, thậm chí coi khinh khi nhắc đến một chiếc đệm giá rẻ

- Chất liệu PE cao cấp từ Hàn Quốc
Đệm giá rẻ Korea PE sử dụng chất liệu chính là PE được nhập khẩu 100% chính hãng từ Hàn Quốc. Những nguyên liệu sản xuất này đã được trải qua quá trình xử lý để thân thiện với sức khỏe người sử dụng.


Trên thực tế, nệm PE được sản xuất từ nhiều hạt nhựa PE và các phụ gia cho phép trong lĩnh vực sản xuất. Dưới nhiệt độ cao và máy ép hiện đại, các hạt nhựa PE được kết dính với nhau theo những dải mỏng. Sau đó, trải qua quá trình dán ép từng lớp, ruột nệm PE được cắt theo kích cỡ mong muốn.

Có phải bạn đang sợ những hóa chất độc hại? Sợ dung dịch trong sản xuất có thể gây kích ứng da? 

Đừng quá lo lắng, dù thành phần chính là nhựa nhân tạo thì nệm PE cũng đã được tiệt trùng sạch sẽ và xử lý sinh học để an toàn với người sử dụng rồi. Những phản ứng hóa học xảy ra trong nhà máy đều được kiểm nghiệm gắt gao. 

Đặc biệt, trước khi đến với tay người tiêu dùng, sản phẩm còn được kiểm nghiệm chất lượng và an toàn sức khỏe bởi các cơ quan chức năng. Điều này khác hoàn toàn với các dòng đệm rẻ tiền không được kiểm soát xuất nhập hàng, cũng không được kiểm tra công khai về thành phần ngoài kia mà. 

- Cấu tạo chắc chắn
Đệm giá rẻ Korea PE là sự gắn kết của những lớp PE có độ dày 1cm với nhau. Qua công nghệ ép dính hiện đại, Đệm giá rẻ Korea PE được tạo thành một khối vững chắc.

Đệm giá rẻ Korea PE có lớp vỏ ngoài được may bằng vải gấm valize cũng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chức năng chính của lớp vỏ này là bảo vệ đệm đồng thời định hình dáng đệm đẹp đẽ hơn. Do vậy, khuôn dáng Đệm giá rẻ Korea PE luôn ổn định. 

- Tính tiện dụng cao
Đệm giá rẻ Korea PE sở hữu độ phẳng cao. Đây là yếu tố rất tốt cho sự tuần hoàn của máu, đặc biệt không gây đau cột sống khi ngủ.

Đệm giá rẻ Korea PE không thấm nước, nhẹ và cứng nên bạn không cần lo lắng chúng bị xẹp theo thời gian. Trên thực tế, Đệm giá rẻ Korea PE cứng như đệm bông ép và nhẹ như đệm mút vậy.


Sản phẩm Đệm giá rẻ Korea PE được cấu tạo 3 lớp gập lại với nhau. Thiết kế này thuận tiện cho việc di chuyển đồng thời tiết kiệm không gian bảo quản hoặc sử dụng.

- Tuổi thọ cao
Theo con số nhà sản xuất đưa ra, Đệm giá rẻ Korea PE có thời gian sử dụng lên tới 10 -15 năm - một con số đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, khi mua tại thegioidemonline, quý khách hàng sẽ được nhận phiếu bảo hành 3 năm theo điều kiện của nhà sản xuất.

 

Đệm mút cứng Lotus

Tương tự như Đệm giá rẻ Korea PE, PE valize cũng là chất liệu sản xuất chính của Đệm mút cứng Lotus. Tuy nhiên, vỏ áo của dòng đệm này được may bằng bảo Tetron cotton mềm mại, có độ thông thoáng và thấm hút cao.


- Ưu điểm của Đệm mút cứng Lotus
Chất liệu PE vững chắc, đảm bảo ổn định cấu trúc đệm theo thời gian. 
Nguồn nguyên liệu bao gồm ruột đệm từ PE và vỏ đệm từ vải cotton đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản; đã trải qua quá trình xử lý an toàn để không gây kích ứng cho làn da và hệ hô hấp của người sử dụng.
Đệm ngăn thấm nước tối đa, hạn chế sự tích tụ mùi hôi và vết bẩn từ môi trường
Đệm mút cứng Lotus nhẹ nhàng, thuận tiện di chuyển với thiết kế gấp 3
Độ cứng ổn định, đảm bảo tuần hoàn máu và không gây đau cột sống khi nằm
- Tuổi thọ và thời gian bảo hành
Đệm mút cứng Lotus có thời gian sử dụng trên 10 năm, thậm chí là 15 năm nếu biết cách sử dụng và bảo quản.

Tuổi thọ của Đệm mút cứng Lotus cao như vậy là nhờ nguồn chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại. 

Chúng tôi dám chắc trên thị trường chăn ga gối đệm, bạn sẽ tìm thấy rất ít các sản phẩm giá cả phải chăng lại có tuổi thọ cao đến thế này. Những dòng đệm ngoài chợ hoặc la liệt ở vỉa hè có cùng giá tiền nhưng chỉ một hai tháng là lộ dấu hiệu của loại hàng kém chất lượng rồi.

Vì cung cấp sản phẩm chính hãng, thegioidemonline bảo hành cho Đệm mút cứng Lotus 3 năm theo quy định của nhà sản xuất. Quý khách hàng còn tìm kiếm đâu xa một sản phẩm đích thị ngon - bổ - rẻ như thế này nữa ạ!



Đệm mút mềm Korea Hàn Quốc

Đệm mút mềm Korea Hàn Quốc ra đời từ những năm 2000 nhưng đến giờ vẫn được nhiều người yêu thích. 


Dẫu theo thời gian, sự ra đời của đệm mút cứng, đệm bông ép, đệm lò xo hay đệm cao su đã soán ngôi Đệm mút mềm Korea Hàn Quốc thì vẫn có người ưa chuộng và tìm kiếm sự mềm mại đặc trưng của dòng đệm này. 

Vậy Đệm mút mềm Korea Hàn Quốc có gì đặc biệt, liệu phải chỉ độ mềm lý tưởng hay không? Quý khách có thể lướt qua những ưu điểm chính của dòng đệm này dưới đây:

- Diện tích tiếp xúc cơ thể lớn
Vì có độ êm ái cao nên dòng Đệm mút mềm Korea Hàn Quốc giúp tăng tiếp xúc của cơ thể với đệm thêm 20% so với các loại đệm cứng. Điều này có ý nghĩa gì?

Chúng nâng đỡ cơ thể tốt hơn
Hình thành sự phân lực, tránh hiện tượng mỏi lưng, mỏi vai gáy và đau cột sống
Tạo sự êm ái dù nằm ở tư thế nghiêng hay ngửa. 
Nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể khi trở mình, loại bỏ tình trạng ê ẩm người.
- Bảo hành 5 năm
Đệm mút mềm Korea Hàn Quốc được sản xuất tại Việt Nam trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Do vậy, tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới 10 - 15 năm.

Đối với sản phẩm Đệm mút mềm Korea Hàn Quốc, thegioidemonline bảo hành cho quý khách thời gian 5 năm theo điều kiện của nhà sản xuất.

- Chất liệu mút cao cấp
Ruột đệm được làm bằng 100% mút cao cấp nguyên chất, không pha tạp. Đệm mút mềm Korea Hàn Quốc bởi vậy mà có độ cứng như đệm bông ép và êm ái như nệm cao su.

Đệm mút mềm Korea Hàn Quốc cũng nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển vì bản chất của mút là tương đối nhẹ.

Phần vỏ đệm được may bằng vải valize cao cấp nhập khẩu. Đây là dòng vải có nhiều mẫu mã đa dạng và bạn luôn có nhiều hơn một sự lựa chọn để thích hợp với sở thích và không gian phòng ngủ của mình.